Hướng dẫn liên hệ số điện thoại tổng đài Zalopay 24/7

số điện thoại tổng đài zalopay là gì?

Tổng đài Zalopay là một trong những kênh hỗ trợ khách hàng hữu ích, nhanh chóng nhất khi gặp phải những sự cố trong quá trình sử dụng. Vậy số điện thoại tổng đài Zalopay là gì? Lịch làm việc của hotline Zalopay như thế nào? Khi nào cần gọi tới đường dây nóng Zalopay? Tất cả câu trả lời sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây của Vaysieutoc

Khi nào bạn nên gọi tổng đài Zalopay?

Ngày nay, Zalopay trở thành một nền tảng thanh toán phổ biến được rất nhiều người sử dụng. Bên cạnh những tiện ích chất lượng, nền tảng này còn thu hút người dùng bởi chính sách – dịch vụ tốt. Đặc biệt là đường dây nóng Zalopay hoạt động suốt 24 giờ.

khi nào cần liên hệ tổng đài zalopay
Ví điện tử Zalopay với nhiều tiện ích thanh toán và dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng.

Vậy khi nào bạn nên liên hệ tới đường dây nóng của Zalopay? Hãy tham khảo những trường hợp thường gặp dưới đây:

  • Gọi tổng đài Zalopay khi cần tư vấn thông tin. Trong quá trình sử dụng ví điện tử này, bạn chắc chắn sẽ có rất nhiều vấn đề chưa rõ cần tư vấn. Ví dụ như các chính sách ưu đãi mới của Zalopay, thông tin về trụ sở Zalopay… Thay vì tìm đọc tham khảo ở các kênh khác, bạn nên gọi thẳng đến Hotline để được giải đáp nhanh và chuẩn nhất. 
  • Khi cần hướng dẫn: Zalopay phát triển nhiều tính năng độc đáo nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Nếu là người dùng mới, bạn chắc hẳn không thể biết hết cách sử dụng mọi tính năng. Trong trường hợp này, bạn nên liên hệ với tổng đài ví Zalo để được hướng dẫn tận tình các bước.
  • Gặp lỗi hoặc sự cố cần được hỗ trợ xử lý: Khi dùng ứng dụng thanh toán này, bạn có thể gặp phải một số lỗi. Điển hình như không thể đăng nhập, nhập sai mã pin nhiều lần khiến tài khoản bị khóa, chuyển nhầm tiền,… Đối với những tình huống này, hãy liên hệ tổng đài ngay để khắc phục sớm nhất, tránh các tổn thất.

Số điện thoại tổng đài Zalopay là gì?

Đối với người dùng Zalopay, hotline 1900.54.54.36 chắc hẳn đã trở nên vô cùng quen thuộc. Đây là kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến hoạt động 24/7 của nền tảng Zalopay. Bạn có thể liên hệ tổng đài hỗ trợ vào tất cả các ngày trong tuần, bao gồm thứ 7 và chủ nhật.

số điện thoại tổng đài zalopay
Zalopay chỉ có một hotline duy nhất: 1900 54 54 36.

Đường dây nóng chăm sóc khách hàng của Zalopay luôn được đánh giá cao với nhiều ưu điểm:

  • Tốc độ phản hồi nhanh (chỉ trong vài giây). Người dùng không cần mất nhiều thời gian chờ đợi kết nối với tổng đài viên như nhiều ví điện tử khác.
  • Đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, tận tâm, được đào tạo bài bản. Với chuyên môn cao, các tư vấn viên sẽ giúp bạn tháo gỡ vấn đề hiệu quả, nhanh chóng. 
  • Kết nối ổn định, ít bị quá tải hay treo máy.

Gọi tổng đài Zalopay có mất phí không?

Phí dịch vụ luôn là yếu tố quan trọng khiến người dùng gắn bó với một nền tảng. Rất nhiều ứng dụng tốt nhưng không thu hút được người dùng vì thu phí cao. Zalopay thì hoàn toàn ngược lại. Không những miễn phí giao dịch thanh toán cho 5 lần đầu tiên, Zalopay còn hỗ trợ chăm sóc khách hàng miễn phí.

Khi gọi tới tổng đài Zalopay, bạn chỉ cần chi trả cho cước phí cuộc gọi. Mức phí hiện nay là 1000đ/phút, tương đối hợp lý và không cao so với mặt bằng chung. 

Lưu ý khi liên hệ tổng đài Zalopay

Các giao dịch với tổng đài có thể liên quan trực tiếp tới thông tin bảo mật tài khoản của bạn. Do đó, khi liên hệ với tổng Zalopay bạn nhất định phải ghi nhớ các lưu ý sau:

  • Chỉ lên hệ với số điện thoại chính thức. Hiện nay, Zalopay chỉ có duy nhất một hotline nêu trên. Hotline này được công khai trên website chính thức và ứng dụng trên di động. Ngoài số điện thoại tổng đài Zalopay này, bạn không nên gọi tới đầu số khác để tránh trường hợp bị đánh cắp thông tin.
  • Cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác khi được yêu cầu. Khi gặp các vấn đề, sự cố cần giải quyết, bạn phải cung cấp thông tin chi tiết và chuẩn xác. Như vậy tư vấn viên mới có thể xác minh danh tính đồng thời hiểu được tình huống bạn đang gặp phải. Từ đó tránh xảy ra những nhầm lẫn, tìm được biện pháp hữu hiệu nhất và giúp tiết kiệm thời gian giao dịch.
  • Đảm bảo tài khoản điện thoại đủ tiền duy trì cuộc gọi. Nếu cuộc gọi bị ngắt giữa chừng, bạn sẽ phải liên hệ lại từ đầu đến trung tâm hỗ trợ zalo.

Các kênh Zalopay chăm sóc khách hàng khác

Bên cạnh đường dây nóng, Zalopay còn triển khai thêm 2 hình thức chăm sóc khách hàng khác. Việc này đem tới cho người dùng nhiều lựa chọn hơn và nâng cao chất lượng trải nghiệm.

Trung tâm hỗ trợ trên app ZaloPay

Đây là một tính năng khá độc đáo của ví điện tử Zalopay. Nền tảng này tích hợp trung tâm hỗ trợ ngay trên app. Người dùng click vào phần “Cá nhân” >>> chọn tiếp “Trung tâm hỗ trợ”.

Tại đây Zalopay cập nhật đầy đủ hướng dẫn sử dụng các tính năng của app. Đồng thời, Zalopay tổng hợp  những câu hỏi, lỗi thường gặp của người dùng và giải đáp chi tiết.

trung tâm hỗ trợ zalopay
Zalopay phát triển trung tâm hỗ trợ với nhiều tính năng.

Nếu các thông tin trên không đủ để giải quyết vấn đề đang gặp phải, bạn có thể chọn 3 hình thức hỗ trợ ngay bên dưới. Đó là “Gửi yêu cầu hỗ trợ”, “Hotline” và “Chat trực tuyến”. 

Ngoài ra, mục “Trung tâm hỗ trợ” còn là nơi bạn có thể tìm thấy những thông tin về các chương trình khuyến mãi nhất của Zalopay. Vì vậy, ngay cả khi không có nhu cầu cần hỗ trợ, bạn cũng đừng bỏ qua mục này nhé!

Zalopay hỗ trợ khách hàng qua fanpage

Giống như các nền tảng khác, Zalopay cũng xây dựng và duy trì hoạt động của fanpage chính thức. Đây cũng là một kênh hỗ trợ khách hàng rất hữu ích.

zalopay chăm sóc khách hàng qua fanpage
Fanpage chính thức của Zalopay có tích xanh.

Nếu gặp vấn đề mà bạn không thể gọi điện hoặc truy cập app thì bạn có thể tìm kiếm sự hỗ trợ bằng cách nhắn tin vào messenger của fanpage. Admin sẽ phản hồi tin nhắn của bạn sau vài phút.

Tuy nhiên, hiện nay có không ít các fanpage giả mạo Zalopay. Do đó, khi lựa chọn hình thức này, bạn nhớ truy cập vào fanpage có tích xanh nhé.

Như vậy, trong bài viết này Vaysieutoc.vn đã cung cấp cho bạn số điện thoại tổng đài Zalopay và các phương thức hỗ trợ khác của nền tảng này. Khi gặp bất kỳ sự cố nào trong quá trình sử dụng, bạn hãy ứng dụng các phương thức trên để nhận được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Đánh giá
Theo dõi
Thông báo của
guest
1 Comment
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Võ Thị Cẩm Viên
Võ Thị Cẩm Viên
2 năm trước

alo mh cần gặp bộ phận cskh zalo pay : sdt các nhân 0372663031