Tổng đài MoMo là số nào? Cách liên hệ đến tổng đài Momo?

Tổng đài MoMo - hotline MoMo

Momo là ví điện tử được ra đời với mục đích phục vụ cho các nhu cầu tiện ích của con người. Đến với Momo, người dùng có thể thực hiện các giao dịch trực tuyến như thanh toán hoá đơn, chuyển tiền đến thuê bao khác, thanh toán tiền nước… một cách nhanh chóng và tiện lợi. Tuy nhiên, khi gặp sự cố hoặc thắc mắc cần giải đáp khi sử dụng ví MoMo, người dùng cần nên liên hệ ngay đến tổng đài Momo hoặc các kênh chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ khi cần thiết.

Gọi đến tổng đài Momo là cách tốt nhất để bạn có thể giải quyết hết mọi khó khăn gặp phải trong quá trình sử dụng ví điện tử này. Chỉ cần gọi đến tổng đài Momo, nói rõ khó khăn mà mình gặp phải, nhân viên sẽ hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng nhất. Vậy, bạn đã nắm được tổng đài Momo là số nào và cách liên hệ đến tổng đài như thế nào chưa? Nếu chưa thì hãy theo dõi bài viết mà Vaysieutoc.vn chia sẻ sau đây để nắm rõ nhé.

Số tổng đài Momo là số nào?

Một khi bạn gặp rắc rối trong quá trình sử dụng ví Momo, gọi tổng đài là cách tốt nhất và nhanh nhất có thể giúp bạn giải quyết vấn đề nhanh chóng. Số tổng đài Momo hỗ trợ chung cho người dùng hiện nay đó là: 1900 54 54 41

*Cước phí gọi: 1000 đồng/phút, áp dụng cho các thuê bao toàn mạng.

Bên cạnh tổng đài hỗ trợ chung này, Momo còn triển khai thêm một số kênh hỗ trợ chi tiết (phục vụ 24/7) cho từng dịch vụ của khách hàng. Cụ thể:

  • Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật: 08 399 171 99 (Miễn phí cho các cuộc gọi từ mạng Vinaphone), hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan đến tài khoản và bảo mật.
  • Tổng đài hợp tác doanh nghiệp: 1900 636 652

Tổng đài liên hệ hợp tác Momo 3 miền Bắc – Trung Nam: 

*Tất cả các tổng đài Momo đều hoạt động 24/7, vì thế, khách hàng có thể gọi đến mọi lúc để nhờ hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng.

Hướng dẫn cách liên hệ đến tổng đài Momo

Tổng đài Momo 1900 54 54 41 là tổng đài trả lời tự động. Khi gọi đến tổng đài, người dùng phải thực hiện nhấn đúng phím số dịch vụ hỗ trợ tương thích vấn đề mà bạn đang gặp phải thì mới được hỗ trợ thành công. Thao tác thực hiện cụ thể như sau:

Đầu tiên bạn gọi đến tổng đài 1900 5454 41. Sau khi nghe lời giới thiệu đầu tiên, hãy thực hiện nhấn một trong các phím sau đây để được hướng dẫn tới kênh hỗ trợ phù hợp cho nhu cầu của mình.

  • Phím 1: Hướng dẫn cách liên kết tài khoản ngân hàng đến ví điện tử Momo
  • Phím 2: Hướng dẫn thao tác Nạp/Rút hoặc Chuyển/Nhận tiền của Momo
  • Phím 3: Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến tài khoản và bảo mật (Hệ thống sẽ chuyển tiếp đến tổng đài 08 399 171 99. Nếu bạn đang gọi bằng mạng Vinaphone, cuộc gọi chuyển tiếp này sẽ được miễn phí).
  • Phím 4: Hướng dẫn khác
  • Phím 9: Tổng đài Momo gặp tổng đài viên.
Cách liên hệ đến tổng đài Momo
Cách liên hệ đến tổng đài Momo

Các kênh hỗ trợ chăm sóc khách hàng của Momo

Ngoài việc kết nối đến tổng đài, nếu cần hỗ trợ từ Momo, bạn có thể liên hệ đến các kênh hỗ trợ chăm sóc khách hàng sau đây:

Gửi yêu cầu hỗ trợ trên mục Trợ giúp của ứng dụng Momo 

Nếu bạn cần trợ giúp, bạn có thể yêu cầu hỗ trợ tại mục Trợ giúp trên ứng dụng Momo. Cách yêu cầu trợ giúp tại mục này rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện các bước sau đây:

  • Bước 1: Vào ứng dụng Momo, chọn mục Ví của tôi trên màn hình ứng dụng ở góc dưới phía bên phải
Chọn ví của tôi trên ứng dụng Momo
Chọn ví của tôi trên ứng dụng Momo
  • Bước 2: Chọn mục Trợ giúp 
Chọn mục trợ giúp
Chọn mục trợ giúp
  • Bước 3: Chọn vấn đề cần hỗ trợ/ giao dịch cần hỗ trợ
Chọn vấn đề cần hỗ trợ/ giao dịch cần hỗ trợ
Chọn vấn đề cần hỗ trợ/ giao dịch cần hỗ trợ
  • Bước 4: Chọn câu hỏi tương ứng với vấn đề của khách hàng
Chọn câu hỏi tương ứng với vấn đề của khách hàng
Chọn câu hỏi tương ứng với vấn đề của khách hàng
  • Bước 5: Điền đầy đủ thông tin vào biểu mẫu
Điền đầy đủ thông tin vào biểu mẫu
Điền đầy đủ thông tin vào biểu mẫu
  • Bước 6: Gửi yêu cầu trợ giúp
Gửi yêu cầu trợ giúp
Gửi yêu cầu trợ giúp

Kênh hỗ trợ khách hàng của Momo trên mạng xã hội Facebook 

Nếu bạn không muốn sử dụng yêu cầu trợ giúp của ứng dụng Momo, bạn có thể liên hệ đến các kênh fanpage của Momo trên Facebook để nhờ trợ giúp. Đây cũng là kênh chăm sóc hỗ trợ khách hàng của Momo.

Bạn chỉ truy cập vào Fangage chính thức của Momo, vào phần tin nhắn, lập tức, các nhân viên trực tại trang fanpage này sẽ tiếp nhận vấn đề của bạn và phản hồi lại trong thời gian sớm nhất.

Gửi email đến Momo 

Nếu bạn không muốn hoặc sử dụng không thành công 2 cách trên đây, bạn có thể chọn một cách nhờ hỗ trợ khác đó là gửi mail đến Momo. Bạn chỉ cần điền đầy đủ nội dung, thông tin cần được hỗ trợ kèm hình ảnh minh hoạ (Nếu có), sau đó gửi đến địa chỉ email hotro@momo.vn.

Kênh chăm sóc khách hàng qua Email của Momo sẽ tiếp nhận vấn đề, sau đó xử lý và giải đáp đến bạn các thông tin mà bạn đang thắc mắc hoặc đang gặp phải trong quá trình trải nghiệm ứng dụng cách nhanh chóng.

Giải đáp một số thắc mắc liên quan đến tổng đài Momo

Dưới đây, Vaysieutoc.vn sẽ giải đáp một số thắc mắc thường gặp liên quan đến tổng đài Momo để khách hàng có thêm nhiều thông tin hỗ trợ cần thiết khi gọi đến tổng đài.

Thời gian làm việc của tổng đài Momo

Với mong muốn mang đến cho khách hàng sự hỗ trợ tốt nhất, giải quyết các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải một cách nhanh chóng và tiện lợi. Thế nên, ngoài những ngày làm việc bình thường trong tuần, tổng đài Momo còn làm việc vào ngày thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ Tết.

Gọi tổng đài Momo nhưng nhiều lúc không ai nghe máy

Mặc dù thời gian hoạt động của tổng đài Momo là 24/7, nhưng nhiều lúc khách hàng vẫn không liên lạc được với tổng đài để nhờ hỗ trợ. Điều này làm một vài khách hàng cảm thấy không hài lòng.

Thật chất, khách hàng gọi đến tổng đài Momo nhưng không có người nghe máy có rất nhiều lý do. Lý do chủ yếu là vì hàng ngày số hotline của Momo nhận được rất nhiều cuộc gọi từ khách hàng với mong muốn được hỗ trợ. Từ đó dẫn đến việc cuộc gọi quá tải khiến nhân viên không thể xử lý hết. Để tránh trường hợp này, khách hàng nên tắt máy trong vài phút và gọi lại đến tổng đài để được hỗ trợ thành công.

Lưu ý khi nhận cuộc gọi từ tổng đài Momo

Trong một số trường hợp, nhân viên tổng đài Momo sẽ phải liên hệ đến khách hàng để giải quyết vấn đề mà bạn đang gặp phải. Khi nhận cuộc gọi từ Momo, hãy lưu ý một số vấn đề sau:

Số điện thoại Momo dùng để gọi đến khách hàng

Hiện nay, tổng đài Momo chỉ dùng duy nhất 2 số điện thoại để gọi đến khách hàng đó là 028 9999 5555 và 028 7306 555. Đây là hai số điện thoại đẹp và dễ nhớ, giúp khách hàng nhanh chóng nhận biết số điện thoại chăm sóc khách hàng của Momo, tránh bị nhầm lẫn với số khác hoặc tránh bị kẻ giả danh lợi dụng.

Ngoài 2 số này, Momo không sử dụng bất kỳ số điện thoại nào khác để liên hệ tới khách hàng. Vì thế, nếu nhận các cuộc gọi từ số khác hoặc gọi từ các ứng dụng như Facebook, Zalo…khách hàng nên lưu ý cẩn trọng, tránh bị lừa đảo mất tiền. Để đảm bảo an toàn hơn, khách hàng có thể lưu 2 số điện thoại này trong danh bạ để vừa có thể dễ dàng nhận biết nếu có điện thoại từ Momo vừa nhận diện kẻ giả mạo khi gặp trường hợp lừa đảo.

Nhận cuộc gọi từ tổng đài Voice Name của Momo

Tổng đài Voice Name của Momo thường không có số cố định. Tuy nhiên, đây là tổng đài chỉ sử dụng để cung cấp mã OTP cho khách hàng đăng nhập ví Momo trên thiết bị khác hay đăng nhập lại sau khi thoát tài khoản hoặc giao dịch bằng số tiền lớn. Tổng đài này sẽ tự tắt khi cung cấp đủ nội dung mã OTP.

Hy vọng, bài viết trên đây sẽ giúp khách hàng nắm được số tổng đài Momo là số nào? Cách liên hệ đến tổng đài ra sao? Từ đó có thể thực hiện cuộc gọi đến tổng đài Momo thành công và được hỗ trợ nhanh chóng các vấn đề mà mình gặp phải trong quá trình sử dụng ví. Chúc quý khách có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng các dịch vụ mà Momo cung cấp.

5/5 - (2 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận